Thứ Tư, 15 tháng 10, 2008

Có nên ăn Chocolate khi đói ?


Bạn có bao giờ nhịn ăn một thời gian chưa? Cơ thể bạn sẽ nói gì trong những trường hợp như thế? Rõ ràng là nó đang gào thét, yêu cầu cần được bổ sung thêm năng lượng là những thực phẩm dinh dưỡng. Bạn đã từng bao giờ ăn chocolate vào những lúc tuyệt vọng hay chỉ tiện lợi để xoa dịu cơn đói cồn cào đang đến. Chuyện gì xảy ra?

Khởi đầu bằng chocolate Cảm giác đầu tiên khi lấp đầy dạ dày đang kêu réo của mình bằng chocolate thật dễ chịu. Những cơn đau bỏ đi, những cái đói biến mất. Tất cả đường và caffeine có trong chocolate đẩy cảm giác của bạn lên cao. Một cảm giác thú vị với hạnh phúc trọn vẹn. Thay đổi
Tuy nhiên khoảng 30 phút sau khi trôi khỏi miệng, mọi thứ đều thay đổi. Một cơn đau bắt đầu được hình thành trong cái dạ dày nhỏ bé và bạn cảm thấy choáng váng, hoa mắt. Tất cả những cảm giác thoải mái lúc đầu giờ đây đã biến mất và cảm giác khó chịu xuất hiện, còn tệ hơn là cơn đói ban đầu. Cuối cùng Có điều gì đó không tốt trong những miếng chocolate? Không. Chocolate rất an toàn cho bạn, nhưng nó không chứa đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể bạn. Một miếng chocolate không thể giúp bạn qua cơn đói. Thay vào đó, nó sẽ làm cho bạn cảm thấy tệ hơn. Để cơ thể khỏe mạnh, bạn nên ăn uống đầy đủ các chất, chỉ sử dụng chocolate như một món tráng miệng vui vẻ. Nếu bạn thử sống bằng chocolate, bạn sẽ trở nên ốm yếu đấy.